feat. hotmen & hotchiqz
Welcome to Our family...Login & Enjoii viewing the site..






 
HomeCalendarFAQSearchLog inRegister

Share | 
 

 ito matinding topic..hahaa!!

Go down 
AuthorMessage
sofiawesome
Administrators
Administrators
avatar

Posts : 72
Join date : 2009-04-12
Location : at mac's heart,mind and soul

PostSubject: ito matinding topic..hahaa!!   Thu Apr 16, 2009 10:40 am

.... HU DO U THNK ANG PINAKA MALANDI SA MABALSZIK GIRLS?? and bkt xa napili mo?






... o ayan! goodlucK!hahahaa
Back to top Go down
sofiawesome
Administrators
Administrators
avatar

Posts : 72
Join date : 2009-04-12
Location : at mac's heart,mind and soul

PostSubject: Re: ito matinding topic..hahaa!!   Thu Apr 16, 2009 10:43 am

... 4 me? makikita naman un sa mga avatar ng mabalsik grls eh!hahahaa..


.. and i thnk c AJ ang winner !! lol! cheers lol!
Back to top Go down
cutiemhacoi
Administrators
Administrators
avatar

Posts : 84
Join date : 2009-04-12
Age : 26

PostSubject: haha.   Thu Apr 16, 2009 10:50 am












cheers cheers cheers CLARA cheers cheers cheers
Back to top Go down
aj

avatar

Posts : 47
Join date : 2009-04-13
Age : 28
Location : mentaL ..aHHahah

PostSubject: Re: ito matinding topic..hahaa!!   Thu Apr 16, 2009 10:52 am

lol! wAk aq sofi ...hahhaaha


pRa skin c sofi. !!( ganti lan ...hahhaha jOwk )

kxE piX p Lan oh shiT nah ..!!
kiTa na unG wOw ni sofi s avAtar ..hahahahHAH

< P E A C E ! ! ! >
Back to top Go down
sofiawesome
Administrators
Administrators
avatar

Posts : 72
Join date : 2009-04-12
Location : at mac's heart,mind and soul

PostSubject: Re: ito matinding topic..hahaa!!   Thu Apr 16, 2009 11:06 am

..aj d ako nang aakit talagang inipit ko yan para atlst lng man may ipakita pra d ako magmukhang kawawa!! lol! lol! lol!
Back to top Go down
Sponsored content




PostSubject: Re: ito matinding topic..hahaa!!   

Back to top Go down
 
ito matinding topic..hahaa!!
Back to top 
Page 1 of 1
 Similar topics
-
» HIGHLIGHt: NEW Sailor Moon t-shirt @ Hot Topic!
» albino genetics or why 2 yellow fish throw normal brown
» 3-D TARDIS Model Kit book review wanted
» Third Doctor & Sea Devil Review
» My Autobiography; The Ghost of Rock & Roll

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
feat. hotmen & hotchiqz :: FORUM :: SHARINGS-
Jump to: